Chitale Bandhu: पुणे: 'चितळे बंधू मिठाईवाले' हे भारतीय मिठाई, नमकीन आणि स्नॅक्समधील एक प्रतिष्ठित नाव आहे. यंदा चितळे बंधू मिठाईवाले त्यांचा 75वा वर्धापनदिन अगदी अभिमानाने साजरा करत आहेत. हे अमृतमहोत्सवी वर्ष साजरे करत असताना कंपनीने एक मोठी घोषणा केली आहे. चितळे बंधू मिठाईवाले यांनी 75 व्या वर्षात पदार्पण केलं असताना कंपनीच्या ब्रँड अॅम्बेसेडरपदी सचिन तेंडुलकरची नियुक्ती करण्यात आली आहे. परंपरा आणि स्टार पॉवर अशा दोन्ही गोष्टी जपल्या जातील. ते चाहत्यांना आणि ग्राहकांना नेहमी आनंदित ठेवण्यासाठी वचनबद्ध असतील. असा कंपनीला विश्वास आहे.
ADVERTISEMENT
1950 मध्ये स्व. श्री. भाऊसाहेब चितळे यांनी या ब्रँडची स्थापन केल्यानंतर कै. श्री. राजाभाऊ चितळे हेही यामध्ये सामील झाले. त्यांनी पाककला उत्कृष्टतेचा पाया घातला जो आज असंख्य घरांपर्यंत पोहचत एक आवडता भाग बनला आहे. गुणवत्तेशी आणि परंपरेशी असलेल्या त्यांच्या बांधिलकीमुळे चितळे बंधूंची प्रतिष्ठा मजबूत झाली आहे.
या ब्रँडचे नाव भारतासह आज विदेशातही गाजत आहे. एका छोट्या मिठाईच्या दुकानातून समृद्ध दर्जाच्या स्वादिष्ट उत्पादनांसाठी ओळखल्या जाणाऱ्या आंतरराष्ट्रीय ख्यातीच्या ब्रँडमध्ये याचे रूपांतर झाले. चितळे बंधूंनी त्यांच्या ब्रँडचा विस्तार करत त्यामध्ये नमकीन, मिठाई आणि स्नॅक डिलाइट्सच्या पॉकेट फ्रेंडली पदार्थांचा समावेश करण्यासाठी आपल्या ऑफरचा विस्तार केला आहे.
श्री माधव चितळे, श्री कृष्णा चितळे आणि श्री संजय चितळे यांच्या नेतृत्वातील दुसऱ्या पिढीने मजबूत व्यावसायिक नेटवर्कचा पाया रचला आहे. त्यांनी मजबूत किरकोळ आणि वितरण चॅनेल स्थापित करून व्यवसायाला समर्थन दिले आहे आणि वाढविले आहे आणि सामाजिक जबाबदारी आणि समुदाय प्रतिबद्धतेत देखील महत्त्वपूर्ण प्रगती केली आहे. त्यांच्या प्रयत्नांमुळे चितळे बंधू यांची प्रतिष्ठा आणखी मजबूत झाली आणि ते एक लोकप्रिय ब्रँड बनले.
चितळे बंधू मिठाईचे खास Video पाहण्यासाठी लिंकवर करा क्लिक
भारतरत्न सचिन तेंडुलकर आता चितळे बंधू मिठाईवाले यांचे ब्रँड अॅम्बेसेडर असणार आहे, अशी घोषणा चितळे बंधू मिठाईवालेचे भागीदार केदार आणि इंद्रनील चितळे यांनी केली आहे. क्रिकेटचा आयकॉन चितळे ब्रँडसोबत स्नॅक्स आणि चवींच्या नवीन व्हरायटीची ओळख करून देईल. या नवीन ऑफर ग्राहकांच्या आवडत्या फ्लेवर्सपासून प्रेरित असतील आणि उत्कृष्टतेच्या समान समर्पणाने तयार केल्या जातील. चितळे बंधू मिठाईवाले आणि सचिन तेंडुलकर यांच्यातील सहकार्य केवळ भागीदारीपेक्षा अधिक आहे; हा सामायिक मूल्ये, वारसा आणि उत्कृष्टतेच्या भावनेचा उत्सव आहे.
ब्रँड अॅम्बेसेडरपदी निवड झाल्यानंतर सचिन तेंडुलकर स्वत: म्हणाला की, “परंपरा आणि उत्कृष्टतेला महत्त्व देणारी व्यक्ती म्हणून, चितळे बंधू या ब्रँडसोबत भागीदारी करताना मला आनंद होत आहे, जो पिढ्यानपिढ्या माझ्यासह अनेकांच्या जीवनाचा महत्त्वाचा भाग आहे. ते त्यांचे 75वे अमृतमहोत्सवी वर्ष साजरे करत असताना आणि जगभरातील कुटुंबांना आनंद देत असताना मी त्यांच्या आनंदात सामील होण्यास उत्सुक आहे." असं सचिन तेंडुलकर म्हणाला.
“सचिन तेंडुलकरचे समर्पण आणि उत्कृष्टतेचे मूल्य आमच्या संस्थापकांच्या मूल्यांचे प्रतिबिंब आहे. ब्रँड ॲम्बेसेडर म्हणून त्यांचे स्वागत करतो. या सहयोगाद्वारे आम्ही आमच्या ग्राहकांसोबत नवीन आठवणी निर्माण करण्यास उत्सुक आहोत”, असं इंद्रनील चितळे म्हणाले. तर, केदार चितळे म्हणाले की, “75 वर्षे साजरी करणे ही आमच्यासाठी एक महत्त्वाची कामगिरी आहे आणि हा क्षण आमच्या ग्राहक आणि टीम सदस्यांसोबत शेअर करताना आम्हाला आनंद होत आहे."
1976 मध्ये, कंपनीने महाराष्ट्रीयन बाकरवडी सादर केली, हा एक विशिष्ट आणि लोकप्रिय स्नॅक बनला. लोकांना हे स्नॅक खूप आवडू लागले. या अनोख्या ट्रीटची वाढती मागणी ओळखून चितळे बंधूने 1996 मध्ये भारतातील बाकरवडी मशीन-उत्पादन करणारी पहिली कंपनी बनून, बाजारपेठेच्या वाढत्या गरजा पूर्ण करण्यासाठी सातत्यपूर्ण गुणवत्ता आणि चव सुनिश्चित करून एक महत्त्वपूर्ण पाऊल उचलले. पुण्यातील गजबजलेल्या रस्त्यांपासून ते युनायटेड स्टेट्स, युरोप, आखाती आणि त्यापलीकडे घराघरांत चितळे बंधू ब्रँड एक आवडता भाग बनला आहे. ज्यामध्ये 250 हून अधिक उत्पादनांची वैविध्यपूर्ण व्हरायटी आहे.
चितळे बंधू आपल्या गौरवशाली इतिहासाकडे मागे वळून पाहताना, कंपनी अपवादात्मक उत्पादने आणि अनुभव देत राहून आपल्या भविष्यावर लक्ष केंद्रित करते. सचिन तेंडुलकरसह 75 व्या वर्धापनदिनाची सुरुवात ब्रँडच्या वारशात एक नवीन अध्याय दर्शवते, जो परंपरेला आधुनिकतेशी जोडतो.
चितळे बंधू मिठाईवाले - डिस्ट्रिब्यूशन चौकशीसाठी लिंकवर क्लिक करा:
ADVERTISEMENT